Cây dây leo chống nóng ngoài sân vườn

cay-hoa-leo-chong-nong

Cây hoa leo, cây dây leo chống nóng ngoài sân vườn tạo thành vườn tường tự nhiên đang là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà mùa hè, nhà mái tôn, nhà hướng tây nắng nóng gay gắt và chiếu trực tiếp.

Ưu điểm của các loại hoa leo, cây dây leo chống nóng ngoài sân vườn là khả năng phát triển theo phương thẳng đứng, khả năng chịu nắng và gió cao thích hợp trồng sân thượng, khả năng uốn lượn che phủ theo giàn được thiết kế, hơn nữa những cây hoa leo đẹp còn mang lại vẻ đẹp và hương thơm dễ chịu.

HOA LEO, CÂY DÂY LEO CHỐNG NẮNG MÙA HÈ   

Vào mùa hè, nắng gây gắt dẫn tới mặt ngoài của ngôi nhà hay tường rào thường phải chống chọi trực tiếp với mưa nắng nên dù có dùng loại sơn tốt đến đâu cũng chỉ một thời gian đề bị cáu bẩn hoặc bong tróc. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ,tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế mà nắng nóng còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình nhất là ngôi nhà hướng tây hoặc nhà mái tôn . Giải pháp thực tế giúp chống nắng, làm đẹp cảnh quan , thân thiện nhất với môi trường là sử dụng cây dây leo, hoa leo

cay-leo-chong-nong-san-vuon

Nhiều người lo lắng Cây dây leo có thể làm tường nhà nhanh hỏng, ảnh hưởng đến việc chống thấm ngoài nhà của công trình . Hiểu được đặc tính các loại cây leo bám tường Trang trí ban công đã nghiên cứu nhiều cách làm phù hợp với từng địa hình, chống thấm, dễ thi công lắp đặt, giá thành rẻ, các bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé:

1. Vườn tường bằng các cây dây leo không có rễ phụ, các cây buông rủ tự nhiên: Cúc tần ấn độ, cúc khuy, dây tơ hồng thái

cuc-tan-an-do-chong-nong

Trồng cây dây leo buông rủ rự nhiên là cách làm đơn giản , chi phí thấp nhất để tạo mảng tường xanh mát, nhanh chóng vì tốc độ phát triển của các cây này rất nhanh và siêu khỏe, hầu như không tốn công chăm sóc  ( ngoài tưới nước và thi thoảng bón phân cho cây).

chong-nong-san-vuong

2. Vườn đứng Sử dụng lưới giàn leo

Đây là cách đơn giản, chi phí thấp, nhanh chóng và tiện lợi.

cay-day-leo-chong-nong

Sử dụng cây dây leo, tận dụng những bức tường trống, đơn điệu để tạo ra những mảng xanh cho các công trình kiến trúc như nhà ở, cơ quan… ngày càng được nhiều người yêu thích.

cay-hoa-leo-chong-nong

3. Sử dụng gỗ,  sắt, tre, nhựa.. các vật liệu tự chế

Các vật liệu này dễ kiếm, giá thành rẻ, dễ tùy biến theo sở thích và không gian. Đặc biệt là trồng được nhiều loại cây với nhiều vẻ khác nhau.

Các bạn sẽ có một vườn tương hoa leo với vẻ đẹp khó cưỡng

Để biết thêm nhiều loại hoa và để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể được phục vụ bạn

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: