Sử dụng cây trồng trong nước trang trí bàn làm việc thêm xanh mát

cay-trong-trong-nuoc-trang-tricay-lan-chi

Việc trồng cây trồng trong nước rất dễ thực hiện. Người không biết trồng cây cũng có thể làm được vì nó không sợ khô, thối rễ. Hơn nữa. môi trường sống xanh tươi hơn khi có các chậu cây nhỏ.

Việc trồng cây trong nước đã có từ lâu. Năm 1860, hai nhà khoa học người Đức là Sachs và Knop đã dùng 10 nguyên tố dinh dưỡng cần thiết cho sự sinh trưởng của cây (cacbon, hydro, oxy, nitơ, phốt pho, kali, canxi, magiê, lưu huỳnh, sắt) phối chế thành dịch dinh dưỡng để trồng cây.

Hướng dẫn cách sử dụng cây trồng trong nước để trang trí

Trong vòng 100 năm sau, trãi qua nhiều thăng trầm, các nhà thực vật học đã làm cho việc trồng cây trong nước trở thành một quy trình kỹ thuật sản xuất thành thục và được phổ biến rộng rãi. Việc trồng cây trong nước rất dễ thực hiện. Người không biết trồng cây cũng có thể làm được vì nó không sợ khô, thối rễ. Nếu bạn đi đâu xa nhà, bạn cứ yên tâm cây sẽ không bị chết vì thiếu nước. Cây lá màu trồng trong nước rất sạch, có thể giảm được phá hoại của sâu bọ.

cay-trong-trong-nuoc-tai-loc-phu-quy

Cây Thủy Canh là một loại cây trồng trong mát, đem đến cho mọi người sự hài hòa trong công việc, gia đình bằng niềm vui, sự hứng khởi mỗi ngày. Chậu cảnh đẹp thủy canh đem đến cho người dân thành phố một loại cây vừa đáp ứng được nhu cầu của người yêu thích thiên nhiên và cả những người bận rộn nhưng mong muốn có được một không gian sống hoàn hảo. Với loại cây này, bạn không tốn thời gian chăm sóc, không cần bón phân, tưới nước mà cây vẫn phát triển và lớn lên mỗi ngày.

cay-trong-trong-nuoc-cay-co-lan-chi-

Hiện nay phong trào trồng cây cảnh thủy canh, còn gọi là cây cảnh trồng bằng nước ngày càng phổ biến trong giới văn phòng. Đó là một việc tự nhiên bởi sắm cho mình 1 chậu cảnh đẹp thủy canh đẹp không tốn quá nhiều chi phí,  cây cảnh loại này không tốn diện tích và cũng thuận tiện trong việc chăm sóc

Cây trồng trong nước rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng… mỗi chậu cảnh đẹp thủy canh mini này đều mang thông điệp riêng, các bạn có thể chọn chúng làm món quà đầy ý nghĩa gửi tặng người thân, bạn bè hay đối tác nhân dịp đặc biệt, như một lời chúc đến đối tác làm ăn phát đạt, hay lời chúc dành cho người mình yêu thương…

Chậu cảnh đẹp thủy canh có thể trang trí mảng xanh cho không gian kín bằng những bình thủy tinh trong veo nổi bật sắc xanh tươi mát của các loại cây kiểng, thông qua bộ rễ khám phá vẻ đẹp và sự bí ẩn của các loại cây mà môi trường đất không phô bày được.

cay-trong-trong-nuoc-dep-trang-tri

Bên cạnh đó chậu cảnh đẹp thủy canh không cần chăm sóc nhiều mà vẫn mang lại giá trị thưởng ngắm cao bằng cách thay nước 1 lần / 1 tuần, chúng có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, sự sang trọng và thân thiện với môi trường.

Khi cuộc sống vật chất trở nên ổn định, nhu cầu tinh thần có xu hướng tăng lên, mọi người không chỉ cần đủ mà còn cần đẹp, cần tốt,  không gian xanh cũng là một nhu cầu cấp bách như ăn, uống, mặc, ở… với 1 chậu hoa đẹp hay chậu cảnh thủy sinh cũng có thể giúp bạn giảm được tình trạng stress trong khi nhịp độ công việc tăng lên và khí hậu ngày càng ô nhiễm. Màu xanh của chậu cảnh đẹp thủy canh còn có khả năng giúp cho người bệnh cảm thấy bình an và người bận rộn cảm thấy dễ chịu hơn

cay-trog-trong-nuoc-cay-bach-ma-hoang-tu

Một không gian sống xanh, sạch, đẹp là ao ước không phải của riêng ai. Trong xu thế đất chật người đông thì một khoảng không gian sống trong lành cho mỗi người càng trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết. Hãy cải thiện môi trường sống để giữ gìn cho sức khỏe, giải pháp rất đơn giản: đưa không gian sống xanh vào tận nơi ở, văn phòng làm việc… cho chúng ta và cho những người thân yêu nhất.

Những loại cây trồng trong nước thích hợp

Cây Cung Điện Vàng còn có tên gọi khác là cung điện hoàng hậu, hoàng mai mini. Đây là loại cây thuộc dòng sản phẩm “bình dân”Mỗi tuần ít nhất 1 lần nên đưa cây ra hứng ánh sáng liên tục trong 2 giờ vào buổi sáng từ 7 giờ – 9 giờ. Cây Cung Điện Vàng có thể trồng được trong nhà, nơi ít ánh sáng và trong môi trường máy lạnh.Khi trồng loại cây này ở nơi ẩm thấp, ít ánh sáng cây sẽ dễ bị bệnh thối lá, khi bị bệnh này, trên lá cây xuất hiện các đốm bị nhũn ra, có màu nâu đen, hoặc thối ở cuống lá sẽ làm cho lá bị gãy ở chỗ thối.

Cây Trầu bà sữa là sự hòa quyện giữa màu xanh ngát của cây và màu trắng sữa, tạo nên một sự độc đáo riêng biệt của cây. Cây thuộc họ dây leo thể hiện sự không ngừng nỗ lực vươn tới. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy Cây trầu bà giảm thiểu ô nhiễm ozon rất tốt, hút các khí độc từ máy vi tính. Thích hợp trưng trong bàn học, bàn làm việc. Mang lại vẻ xanh mát cho phòng làm việc, phòng học…

Cây đại đế lá xoắn có thể trồng theo phương pháp thủy canh nhưng tuổi thọ của chúng không cao. Chúng phù hợp với loại đất tơi xốp, ít bám dính, giữ ẩm tốt; hổn hợp đất trồng có thể là đất thịt, than bùn và đá trân châu hoặc bầu đất trồng lan gồm vỏ cây, than củi, sỏi nhỏ.

Cây đế vương đỏ thích hợp môi trường thiếu nắng. Cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy. Thích hợp cho người quản lý, lãnh đạo trong một tổ chức. Ngoài ra, tên cây cũng góp phần thể hiện ý chí không ngừng nỗ lực để hướng tới vị trí cao hơn. Cây mang hai màu xanh khác nhau, tạo nên sự hài hòa bắt mắt và giúp chúng ta thư giãn đầu óc, bình thản trong tâm hồn mỗi khi ngắm nhìn chúng. Ngoài ra, các lá cây luôn xòe rộng, thể hiện tinh thần mến khách, chính vì thế, cây rất được ưa chuộng đặt tại lối ra vào như một lời gợi mời chào đón mọi người.Ý nghĩa phong thủy: Cây giúp xua đi tà ma, chướng khí và góp phần mang lại sức khỏe, sự thanh bình trong tâm hồn.

cay-trong-trong-nuoc-trang-tricay-lan-chi

Cây bao thanh thiên, cung điện đỏ mang ý nghĩa thanh liêm, chính trực và sự mạnh mẽ của vị Quan Bao Thanh ThiênCung điện đỏ mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây thủy canh để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài. Với màu sắc tươi tắn nó còn có thể mang lại cho bạn tinh thần phấn chấn và thư giãn trong những giờ làm việc căng thẳng.

Cây bách thủy tiên mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, miền vui đến cho bạn, dáng cây thanh tao quí phái, thích hợp cho việc trang trí trong nhà, bàn khách, bàn học, bàn làm việc. là loại cây trồng trong nước rất đươc nhiều người yêu thích.

Cây cần thăng là một trong số những cây bonsai đẹp và quan trọng là có thể sống trong môi trường nước sau khi được “thuần” đúng cách và công phu. Bạn có thể dùng dây thép mảnh để uốn tạo dáng cho cây theo ý thích.

Cây cau tiểu trâm với hình dáng nhỏ xinh thể hiện sự không ngừng vươn lên, vượt qua mọi trở lại trong cuộc sống. Cau tiểu trâm thích nghi tốt với môi trường thiếu sáng. Đặt cây trên bàn làm việc, ngoài việc góp phần tô điểm thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của quý khách. Cây còn giúp hút bớt khí độc, làm sạch không gian sống.

Bổ sung dung dịch dinh dưỡng cho cây trồng trong nước

cay-trong-trong-nuoc-trang-tri-ban-lam-viec

Nên bổ sung dung dịch dinh dưỡng  trong quá trình chăm sóc cây trồng trong nước. Dung dịch này chứa nhiều nguyên tố cần thiết cho sự sinh trưởng của cây kể cả những nguyên tố vi lượng. Hiện tại có nhiều loại dung dịch dùng cho cây trồng trong nước  được bán trên thị trường, khi sử dụng chúng ta cần tuân theo hướng dẫn và bảo quản dung dịch nơi thoáng mát. Việc bổ sung dung dịch dinh dưỡng có thể thực hiện cùng lúc với việc thay nước.

Nơi đặt chậu cây trồng trong nước cần thông gió

Lượng oxy trong nước quyết định sự sinh trưởng của cây trồng trong nước và điều này liên quan đến sự thông gió trong phòng, nếu phòng không thông gió, nhiệt độ lại cao, lượng oxy trong nước giảm rất nhanh.Nên mở cửa sổ thông gió để điều tiết nhiệt độ trong phòng và giữ cho không khí trong phòng luôn trong lành.

Để biết thêm nhiều loại hoa và để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể được phục vụ bạn

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được ảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ cảu chúng tôi.

%d bloggers like this: