Bố trí đèn trang trí phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

ket-hop-vat-dung-voi-den-trang-tri-phong-ngu

Phong thủy rất coi trọng sự hài hòa, nhất là với không gian phòng ngủ, các đèn trang trí phòng ngủ các bạn không nên sử dung ánh sáng có cường độ quá gay gắt sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trí của người sử dụng.

den-trang-tri-phong-ngu-hop-phong-thuy

Phòng ngủ là không gian đòi hỏi sự thư giãn tuyệt đối. Khi trang trí phòng ngủ, bạn nên để nó thể hiện được cái tôi cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của riêng bạn. Bởi như thế phòng ngủ sẽ khiến bạn cảm giác tìm về với chính mình mỗi khi sử dụng và mang lại cảm giác dễ chịu, tiện nghi.

bo-tri-den-trang-tri-phong-ngu-hop-phong-thuy

Yêu cầu đặt ra cho các loại đèn phòng ngủ là vừa đủ sáng để có thể đọc được sách, nhưng lại không quá chói và không có vùng sáng quá rộng dễ làm phiền người khác. Ngoài ra, khi đặt đèn cũng cần chú ý đến sự phù hợp giữa kiểu dáng của đèn với phong cách kiến trúc của căn phòng.

chon-kieu-dang-den-trang-tri-phong-ngu

Chọn loại đèn trang trí phòng ngủ có ánh sáng phù hợp

Trong quan hệ với tổng thể kiên trúc ngôi nhà, thì không gian phòng ngủ thiên về yếu tố âm. Do đó, khi các bạn thiết kế phòng ngủ, không nên sử dụng những loại đèn có cường độ chiếu sáng mạnh và hạn chế việc dùng cửa kính. Vì phòng ngủ là không gian để bạn thư giãn và nghỉ ngơi, ánh sáng quá mạnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trí, làm cho tâm trí của bạn không ổn định.

den-trang-tri-phong-ngu-co-anh-sang-phu-hop

Vì thế, bên cạnh việc bố trí đèn trang trí cho thuận tiện thì bạn nên có thêm đèn ngủ để có đủ ánh sáng trước khi lên giường hay thức dậy trong đêm tối. Nhiều trường hợp vì trong phòng không có đèn ngủ nên khi một người dậy bật đèn sáng trắng đi vệ sinh làm cho người khác cũng mất ngủ theo. Nếu giường ngủ của bạn phải kê gần cửa sổ thì nên treo thêm rèm cửa để giảm bớt nắng.

chon-den-trang-tri-phong-ngu-co-anh-sang-phu-hop

Các vật dụng trong phòng ngủ

Ngoài ra nếu bạn sử dụng táp đầu giường ngủ cần phải phải bo tròn các góc, để tránh cạnh nhọn chiếu sát khí vào giường. Nếu là người yêu thích cây cỏ, hoa lá bạn cũng chỉ nên đặt những chậu cây, hoa nhỏ trong không gian phòng ngủ, không nên đặt những loại cây quá lớn. Nên tránh những cây có gai góc, xù xì như xương rồng, …

ket-hop-vat-dung-voi-den-trang-tri-phong-ngu

Sắp xếp đồ đạc trong phòng sao cho bạn có thể ra vào phòng ngủ một cách dễ dàng. Sự sắp xếp gây cản trở sự đi lại theo Phong thuỷ điều đó có nghĩa là đồ đạc của bạn không được đặt đúng chỗ và có thể gây ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ.

sap-xep-hop-ly-voi-den-trang-tri-phong-ngu

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]
%d bloggers like this: