Nhà đẹp và lộng lẫy với các loại đèn trang trí

cac-loai-den-trang-tri-phong-tam

Với việc chiếu sáng nhà ở, tất nhiên ưu tiên hàng đầu vẫn là ánh sáng trời. Còn ánh sáng đèn trang trí có hiệu quả hay không, phải phụ thuộc vào thiết kế kiến trúc và đặc điểm của từng căn phòng.

trang-tri-phong-voi-cac-loai-den-trang-tri

Hiện nay nay trên thị trường có rất nhiều kiểu đèn đẹp phù hợp với từng không gian nhà ở, nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích trang trí của từng người. Tuy nhiên, để giúp mọi người có cái nhìn sâu hơn về thế giới đèn trang trí cũng như những không gian nào phù hợp với những loại đèn nào, thì những thông tin dưới đây không nên bỏ qua nhé:

Các loại đèn trang trí lộng lẫy cho nhà đẹp

cac-loai-den-trang-tri

Đèn trang trí phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Chính vì vậy, bạn nên bố trí và sắp xếp không gian phòng ngủ sao cho dễ chịu nhất. Ngoài những vật dụng cần thiết như giường, bàn, tủ thì ánh sáng phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Cho nên, bạn nên chọn cho mình một loại đèn có ánh sáng nhẹ nhàng đủ cho bạn đọc sách nhưng mang lại cho bạn sự thoải mái nhất như đèn thả, đèn chùm nến, đèn bàn chân đa.

cac-loai-den-trang-tri-phong-ngu

–  Đèn trang trí cho phòng khách: Phòng khách luôn là tâm điểm, điểm nhấn của ngôi nhà. Do đó, cần có sự kết hợp của  nhiều yếu tố, từ nội thất tới thiết kế. Và một trong những thành phần làm cho phòng khách trở nên lộng lẫy, sang trọng, hiện đại những vô cùng âm cúng đó là các loại đèn: Đèn chùm pha lê, đèn ốp trần, đèn thả hạt đá pha lê, đèn tuýp, đèn âm trần…

cac-loai-den-trang-tri-phong-khach

– Đèn cầu thang: Theo quan niệm phong thủy,  cầu thang là cầu nối dẫn khí giúp lan tỏa giữa phòng này với phòng khác, chình vì vậy nên ánh sáng ở cầu thang cũng vô cùng quan trọng, bên cạnh đó để tạo được sự hứng khởi, làm cho cầu thang trở nên sang trọng hơn thì những chiếc Đèn trang trí như: Đèn âm bậc cầu thang, đèn tường, đèn áp trần kính… là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

cac-loai-den-trang-tri-cau-thang

– Đèn cho phòng làm việc: Một chiếc đèn bàn, đèn thả, đèn ốp trần, hay đèn kiểu đứng không chỉ mang lại ánh sáng cho phòng làm việc của bạn mà nó còn mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người tốt hơn.Bên cạnh đó, ý nghĩa của từng loại đèn còn mang lại sự may mắn, thăng tiến trong công việc cho bạn.

cac-loai-den-trang-tri-phong-lam-viec

Với phòng bếp và ăn, nên bố trí đèn tại các khu vực bàn ăn và các vị trí quan trọng khác như chỗ để chế biến thức ăn, chậu rửa. Bóng đèn dùng cho bếp thường có hai loại, dây tóc và halogen. Đèn cho bàn ăn nên là đèn dây tóc để thức ăn đặt trên bàn trông ngon mắt hơn, và thường bố trí đèn ở ngay trên, chiếu thẳng xuống bàn ăn, không tỏa ra xung quanh.

cac-loai-den-trang-tri-phong-bep

Phòng tắm luôn cần có đủ ánh sáng. Gương cũng cần dùng đèn chiếu sáng riêng, nếu gương dài thì đèn phải được bố trí ở hai bên, gương tròn hoặc hẹp thì bố trí đèn ở phía trên để chiếu sáng rõ mặt người. Nên chú ý dùng loại đèn thích hợp trong môi trường có độ cẩm cao như phòng tắm.cac-loai-den-trang-tri-phong-tam

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]
%d bloggers like this: