Chọn đèn trang trí theo phong thủy cho may mắn cả năm

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-khach

Ánh sáng của đèn trang trí nếu được sử dụng khéo léo sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và tạo sự thích thú cho người cư ngụ. Hãy thắp sáng tình thương yêu bằng một không gian ấm cúng được tỏa sáng từ ánh đèn trang trí khắp căn phòng giúp cho ngôi nhà của bạn tràn đầy sức sống.

Đèn trang trí phòng khách nên là những loại đèn mang đến sự sang trọng như đèn chùm, quạt trần gắn đèn chùm… Tường có thể dùng đèn trang trí để chiếu sáng phụ cho các phòng rộng. Nếu tường nhà bạn dùng gạch thẻ trang trí thì có thể dùng đèn góc chiếu hắt vào bức tường tạo chiều sâu, nổi bật các mạch vữa với nhiều cung bậc màu sắc khác nhau.

Đèn trang trí theo phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho không gian sống

Trang trí đèn phòng ngủ

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-ngu

Trong phòng ngủ bạn nên sử dụng loại đèn có chức năng điều chỉnh ánh sáng và lắp máy điều tiết ánh sáng, như vậy sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Số lượng đèn trong không gian phòng ngủ thường là 1 và 6 sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Đối với những phòng ngủ của những người chưa lập gia đình, các bạn có thể dùng ánh sáng màu tím nhạt và số lượng đèn là 9 cái sẽ tăng cường vận đào hoa.

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-ngu-1

Lưu ý khi lắp đặt đèn, không nên treo đèn ở phía trên của đầu giường sẽ khiến giấc ngủ của các bạn chập chờn, gây ra cảm giác lo lắng và mệt mỏi. Mặt khác, không nên sử dụng các loại đèn có kiểu dáng hình các con vật. Bởi theo quan niệm của phong thủy,  thì sát khí của con vật sẽ mạnh hơn người gây nên khí trường trong phòng ngủ không cân bằng, khiến các bạn có cảm giác rất bất an và nặng nề.

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-ngu-2

Đèn trong phòng đọc sách

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-doc-sach

Phòng đọc sách là nơi mội người cần sự tập trung suy nghĩ và nghiên cứu, nên sử dụng ánh sáng màu trắng hay màu vàng, số lượng đèn đọc sáchcó thể là 1 hoặc 4 bóng là tốt nhất. Với người học văn, có thể lắp đặt thêm một chao đèn màu xanh sẽ giúp tăng thêm vận thế văn chương.

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-doc-sach-1

Không gian phòng ăn

Phòng ăn là chỗ để ăn uống và sum họp của mọi người gia đình, vì thế bạn nên sử dụng dòng ánh sáng màu vàng và dùng loại bóng hình tròn. Ngoài ra có thể treo những bức tranh có ảnh đồ ăn như hoa, quả, .. trên tường sẽ góp phần tạo ra không khí vui vẻ, và bữa ăn sẽ trở nên ngon miệng hơn.

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-an

Phòng ăn bạn không nên sử dụng đèn chùm pha lê có nhiều bóng, hoặc những đèn có màu phân tán, vì như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người trong nhà.

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-an-1

Phòng bếp

Theo phong thủy thì nấu nướng là quá trình gia công đồ sống thành đồ chín nên không có sức sống trong phòng bếp,  vì thế bạn nên dùng 1 hoặc 3 bóng đèn có ánh sáng màu trắng.

Trong gian bếp bạn không nên dùng ánh sáng màu vàng bởi như thế sẽ khiến cho không khí trong bếp trở nên nặng nề và mệt mỏi.

Phòng khách

den-trang-tri-theo-phong-thuy-den-phong-khach

Phòng khách chính là không gian biểu tượng cho mối quan hệ giao tiếp và sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình, vì thế các bạn nên lựa chọn những màu ấm áp giúp không gian trở nên dễ chịu và thân mật hơn.

Hiện nay có rất nhiều người lắp đèn khảm vào trong trần nhà, khi sử dụng các loại đèn này có thể lắp một kính sần dưới đèn sẽ làm cho ánh sáng càng dịu dàng hơn.  Kiểu dáng nên chọn các đènn hình tròn, số lượng đèn là 6, 8, 10, 12, 16 sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, và bạn không nên dùng số lượng đèn là 3 và 13 (biểu tượng của sự vất vả), 7 (biểu tượng của sự tranh cãi), 14 (biểu tượng của sự chết chóc).

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]
%d bloggers like this: