Địa chỉ mua hoa ở Hà Nội – Uy tín – Tâm huyết – Cầu toàn – Tỷ mỉ

dia-chi-mua-hoa-o-ha-noi-uy-tin-3

Với người chơi cây cảnh lâu năm thì địa chỉ mua hoa ở Hà Nội uy tín hay mua bán cây cảnh ở Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu có lẽ là rất quen thuộc, nhưng với người mới chơi cây cảnh hoặc với những người chỉ muốn mua cây cảnh trong nhà với số lượng ít thì bài viết này thật sự hữu ích cho các bạn đấy.

Chợ bưởi (Hoàng Hoa Thám)

dia-chi-mua-hoa-o-ha-noi-uy-tin

Chợ mua bán cây cảnh Hoàng Hoa Thám ( chợ Bưởi)

      Chợ Bưởi (đường Hoàng Hoa Thám) là một địa chỉ bán cây cảnh, cho thuê cây cảnh Hà Nội mà đã số người chơi cây cảnh đều biết tới. Con đường bày bán đầy loại hoa và cây cảnh đủ loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Đây là địa điểm mà người mua cây cảnh hay tìm đến khi muốn có một chậu cây cảnh ưng ý đặt trong nhà, cũng chính vì thế đây cũng là điểm tập trung của những lái thướng bán cây cảnh tập kết, điều này cũng tạo nên sự đa dạng của chủng loại hoa cây cảnh nơi đây. Ưu điểm khi mua bán cây cảnh ở đây chính là uy tín và chất lượng, tuy nhiên giá lại tương đối cao so với các nơi khác.

     Chợ mua bán cây cảnh rong

dia-chi-mua-hoa-o-ha-noi-uy-tin-1

Trên khắp các tuyến đường ở Hà Nội như Lê Duẩn hay Trần Nhân Tông, chị em sẽ nhìn thấy rất nhiều xe chở cây cảnh bán dạo với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, chủ yếu là các chậu cây nhỏ xinh.

dia-chi-mua-hoa-o-ha-noi-uy-tin-2

Ưu điểm là giá cả khá hợp lý nhưng nếu như bạn không có kinh nghiệm thì khó mà chọn đươc cho mình 1 chậu hoa như ý, thậm chí  là hoa giả. Đã có trường hợp mua cây hoa mai, lấy hoa mai gắn vào gốc sung, bán với giá rẻ hơn tầm 1 -2 triệu đồng. Nhiều chị em tham rẻ mua về cuối cùng tiền mất – tật mang. Hoa rụng lả tả khi chưa được 1 -2 ngày mang về. Vì thế tốt nhất là nên chọn hoa cây cảnh tại những địa chỉ bán cây cảnh ở Hà Nội có uy tín hoặc các dịch vụ cung cấp cây cảnh chuyên nghiệp như Trangtribancong.com…

     Chợ mua bán cây cảnh Hà Đông

dia-chi-mua-hoa-o-ha-noi-uy-tin-3

Đã là người chơi hay mua bán cây cảnh thì không lạ gì chợ Cây ở Hà Đông, cứ 5 hôm lại có 1 phiên chợ. Người chơi cây cảnh, mua cây cảnh hay bán cây cảnh thường về đây tìm mua những cây cảnh đẹp, chất lượng và giá rẻ.

Chợ họp từ rất sớm, từ 4h sáng tới tầm non trưa là đã tan do cây cảnh thường không chịu được  cái nóng của buổi trưa.

Chủ yếu chợ hoa đáp ứng được các nhu cầu hiện nay của dân chơi, các cây cảnh có giá không quá dắt, không khó trồng mà vãn bảo đảm được tính sang trọng khi trưng bày trong gia đình.

Người bán cây cảnh thông thường cũng là người trồng cây từ các làng nghề đến từ các khu vực Hà Đông, Thường Tín, Hoài Đức. Do vậy nên họ tư vấn cho người mua cây cảnh rất tận tình về các cách trồng cây hợp lý, làm cho chợ cây sôi nổi và tấp nập. Tuy nhiên khu vực mua bán cây cảnh cao cấp thì ảm đạm vì không nhiều nguời có nhu cầu mua những chậu cây cảnh lâu năm với giá rất cao.

     Nhà vườn, công ty mua bán cây cảnh

Hiện nay, khá phổ biến là khách hàng có thể mua cây cảnh bởi các dịch vụ bán cây cảnh, cung cấp cây cảnh qua mạng internet. Khách hàng không có thời gian dạo qua các chợ bán cây cảnh, họ sẽ ngồi tại văn phòng, bật máy tính và tìm thấy các dịch vụ mua bán cây cảnh, cung cấp cây cảnh online, chỉ cần lựa chọn cây cảnh qua ảnh mẫu, khi ưng ý thì gọi điện tới công ty, khách hàng đã có thể có được một chậu hoa cây cảnh đẹp như ý. Đây là cách mua bán cây cảnh khá đơn giản và thuận tiện cho khách hàng, tuy nhiên với phương thức này thì người mua cây cảnh sẽ không thể cảm nhận hết được những thú vui và giá trị tinh thần của những chợ mua bán cây cảnh thực tế, nơi mà những người đam mêm hoa cây cảnh luôn có mặt khi họ muốn có một chậu hoa cây cảnh ưng ý.

     Những bất cập của chợ mua bán cây cảnh hiện nay

Những chợ mua bán cây cảnh thường có một số bất cập như các chiêu lừa gạt, như tiêm thuốc kích thích cho cây để cây mau tốt và sum suê hoa nở nhanh, những cây này về sau rất dễ bị úa và nhanh chết, người không biết rất dễ vô tình mua phải cây này. Tuy nhiên tình trạng lừa đảo không phổ biến và thường được phát hiện và tẩy chay bỏi những người mua cây cảnh thông thái và người bán cây cảnh chân chính. Anh Hoàng, một dân chơi cây cảnh Hà Thành chia sẻ: “Kinh nghiệm của tôi là chọn mua cây cảnh những người đậm chất nông dân, tính tình cởi mở, sẵn sàng trả lời mọi câu của bạn. Đấy là nông dân, họ thường chỉ bán các cây thật, chất lượng tốt và giá cả cực kì hợp lý”.

Nhìn chung, mua bán cây cảnh cũng là một nghệ thuật mà ở đó người mua cây cảnh cũng như người bán cây cảnh đều cần có tâm huyết và sự đam mê đối với những giá trị, vẻ đẹp của hoa cây cảnh, để góp phần làm cho nó trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt chúng ta.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: