Tư vấn cách chọn hoa hồng đẹp nhất tươi nhất

hoa-hong-do-1

Hoa hồng luôn là loài hoa đại diện cho phái đẹp, một màu đỏ thắm quyến rũ và huyền bí càng tăng thêm sức mê hoặc mọi ánh nhìn, và để cho cái đẹp mê hoặc đó có thể được tồn tại lâu hơn để chúng ta thỏa sức chiêm ngưỡng thì là cả một bài toán, sau đây Trangtribancong.com xin tư vấn cách chọn hoa hồng đẹp nhất tươi nhất, những mẹo để làm sao hoa hồng khi mua về có thể giữ được nét thanh xuân lâu hơn.

cach-chong-hoa-hong-dep-nhat-tuoi-nhat

Quan trọng nhất  trong các phương pháp chính là chọn hoa tươi. Bạn phải chọn được những bông hoa tươi, sắp nở. Những bong hoa đã héo hoặc đã nở khi mang về sẽ không để được lâu trong nhà

Phải chọn sao cho các búp đầu hoa tròn trịa, những chiếc lá non không bị rách, phía trên cành không có tì vết, nụ hé nở, trên cành có vài chiếc lá màu xanh thẫm.

– Cho thuốc aspirin vào nước cắm hoa

Nếu bạn nghiền nát một vài viên thuốc aspirin và cho vào bình cắm hoa tươi, nồng độ axit trong nước sẽ tăng lên, và nó sẽ được ngấm lên thân cây. Điều này sẽ giúp cho hoa tươi lâu hơn.

– Cho đồng xu vào bình hoa

Một đồng xu để trong bình cắm sẽ làm cho hoa tươi và kéo dài. Lý do là kim loại hoạt động như chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp cuống hoa lâu bị thối.

– Đổ Listerine vào nước

cach-chong-hoa-hong-dep-nhat-tuoi-nhat-1

Nếu bạn muốn bình hoa giữ được lâu trong nhà, một trong những lời khuyên bạn có thể làm theo là hãy nhỏ vài giọt Listerine vào trong bình. Chúng sẽ giúp diệt vi khuẩn, các mảng bám và mùi hôi trong bình hoa.

– Dùng thuốc tẩy

Một muỗng canh thuốc tẩy đổ vào nước cắm hoa sẽ làm điều kỳ diệu để giữ cho hoa tươi lâu hơn. Thuốc tẩy có tác dụng ngăn chặn nấm mốc.

– Cho giấm trắng vào bình trước khi cắm hoa

Một trong những cách tốt nhất để giữ hoa tươi lâu là hãy thêm giấm trắng vào bình hoa khoảng một phút trước khi cắm. Giấm trắng và nước hoạt động như một chất xúc tác để ngăn chặn những bông hoa bị héo úa sau ngày thứ ba.

– Thêm đường vào bình hoa

Thêm một muỗng canh đường vào bình hoa sẽ làm cho hoa tươi lâu hơn vì đường giúp gia tăng quá trình quang hợp. Nhưng một bất lợi của mẹo này là nó thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử giữ hoa tươi lâu bằng cách này.

Bằng những mẹo đơn giản trên, bạn có thể giữ cho hoa hồng tươi lâu hơn để quyến rũ và thu hút tình yêu đích thực về phía mình rồi đấy.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: