3 Mẫu lan can ban công đẹp

lan-can-ban-cong-dep-lan-can-sat-nghe-thuat

Lan can ban công là thứ không thể thiếu đối với các ngôi nhà cao tầng. Lan can ban công giống như là bộ mặt của ngôi nhà, cần được chú trọng đầu tư sao cho thật phong  cách. Lan can ban công cũng là nơi đón ánh sáng vào phòng, là nơi để cho gia chủ có thể ngồi đọc sách, ngắm cảnh nhìn bầu trời đêm đầy sao. Sau đây chúng tôi xin gợi ý 3 mẫu lan can ban công đẹp cho bạn tham khảo và chọn lựa.

Với tiêu chí là phải bền, đẹp nhưng quan trọng nhất là phải an toàn. Dưới đây là những gợi ý sẽ là lựa chon tuyệt vời cho bạn

Gợi ý 3 mẫu lan can ban công đẹp

1. Lan can inox

lan-can-ban-cong-dep-lan-can-inox

Với xu hướng thiết kế hiện đại như ngày nay, lan can bê tông không còn phù hợp, lan can sắt thì khả năng chống chịu thời tiết không cao, vì thế lan can inoxra ra đời để giải quyết những lo lắng của bạn

Chất liệu inox với ưu điểm về độ sáng bóng và độ bền cao đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc thiết kế lan can . Bạn sẽ không phải lo lắng lan can nhà mình bị thời tiết làm hoen gỉ. Việc vệ sinh lau bụi cũng thật đơn giản, không mất nhiều thời gian và rất tiết kiệm chi phí. Đặc biệt có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

2. Lan can sắt nghệ thuật

lan-can-ban-cong-dep-lan-can-sat-nghe-thuat

Lan can sắt nghệ thuật có nguồn gốc từ kiến trúc Pháp, nó mang trong mình vẻ đẹp cổ điển của nghệ thuật Pháp xa xưa. Trải qua thời gian, nó không những không mất đi vẻ quyến rũ và sức hút mà trái lại còn hoàn thiện hơn bởi các thiết kế hiện đại và được sử dụng rộng rãi từ chung cư, biệt thự cho đến nhà riêng.

Sắt mỹ thuật có ưu điểm riêng về sự đa dạng trong kiểu dáng, nét thanh mảnh sang trọng, vừa cổ điển, vừa hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Lựa chọn ban công, lan can sắt nghệ thuật với những thiết kế đa dạng để ngôi nhà thân yêu của bạn có kiến trúc đẹp hơn, hiện đại hơn.

3. Lan can kính cường lực

lan-can-ban-cong-dep-lan-can-kinh-cuong-luc

Lan can kính hiện nay cũng còn khá mới mẻ tại Việt Nam, chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu lan can truyền thống luôn được ưa chuộng bởi sự chắc chắn, an toàn của nó. Nhưng đó chính là sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày nay, mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.

Là một hạng mục được rất nhiều các công trình sử dụng, lan can kinh cường lực trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn. Kính cường lực sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội – ngoại thất công  trình, là chọn lựa của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự sang trọng, trang nhã, tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là 3 mẫu lan can ban công đẹp với chất liệu và kiểu dáng khác nhau để từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất, từ lan can ban công làm bằng inox hay bằng sắt, hoặc kính cường lực đều có những ưu nhược điểm của nó, nếu như  có những băn khoăn, hãy liên hệ với trangtribancong.com để được tư vấn nhé.

Trân trọng giới thiệu:

Xưởng lan can cầu thang các loại: Thôn Ngọc Trục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Anh Quân 097.398.8987. “hàng gỗ chuẩn.” Bảo là bạn bè em Chiến  ở Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội để được hỗ trợ nhiệt tình hơn.

%d bloggers like this: