Thiết kế cửa sổ hoa sắt đẹp cho cho ngôi nhà thêm xinh

gia-hoa-sat-cua-so-tai-ha-noi-1

Nói đến cửa sổ hoa sắt đẹp là chúng ta liên tưởng ngay tới hình ảnh “con mắt”. Vì cửa sổ hoa sắt đẹp là nơi hút khí trời, tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng thiên nhiên cho căn phòng; và “con mắt” đó sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa, ấn tượng và thẩm mỹ hơn; chính vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng, hình ảnh cho cửa sổ hoa sắt đẹp là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều mẫu khung song hoa sắt cửa sổ đơn giản mà đẹp để chúng ta có thể tham khảo trong các hình ảnh ở dưới đây.

thiet-ke-cua-so-hoa-sat-dep

Trong bài viết này, ngoài việc cung cấp tới các quý độc giả những mẫu khung song hoa sắt đẹp, chúng tôi còn muốn mang tới cho các bạn những thông tin khác về các loại sản phẩm này. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Cửa sổ hoa sắt đẹp  là một sản phẩm lý tưởng để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật để làm đẹp cho ngôi nhà và đồng thời mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và mới mẻ về sự sang trọng, ấn tượng của nó về mặt thẩm mỹ.

Trong đó, điểm nhấn của sản phẩm Cửa sổ hoa sắt đẹp là được làm từ các hoa văn uốn thủ công mỹ nghệ có nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng nên dễ dàng phối hợp với nhiều công trình, và sở thích. Tuy nhiên cũng phải sử dụng và sắp xếp các mẫu hoa sắt hợp lý hay chuyên biệt sao cho phù hợp với các kiểu thiết kế công trình để không làm “lạc” mất tổng quan công trình. Những mẫu hoa cửa sắt cao cấp sẽ được gia công theo bản vẽ, thiết kế riêng, trải qua nhiều công đoạn phức tạp như uốn, rèn, đúc,… để có được sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhất.

thiet-ke-cua-so-hoa-sat-dep-1

Với các mẫu hoa sắt cửa sổ đẹp đơn giản (thông dụng) thường được đo trực tiếp tại công trình, với nguyên liệu chủ yếu là sắt vuông, sắt tròn, dẹp, hoặc sắt hộp… loại sắt này thường họa tiết đơn giản, kiểu ô đối xứng đơn giản… chức năng sử dụng chủ yếu để đảm bảo an toàn.

Cùng với các hoa sắt, thì khung sắt cửa sổ là khung xương chắc chắn của công trình, giống như xương sống của của một cơ thể. Hiện nay có rất nhiều vật liệu mẫu khung sắt cửa sổ, cùng với nhiều độ dày cho song cửa sổ sắt để bạn lựa chọn, điều quan trọng là nó sẽ ảnh hưởng đến các chức năng sử dụng, độ bền và giá thành của sản phẩm.

thiet-ke-cua-so-hoa-sat-dep-2

Hiện nay, trên thị trường khung cửa sổ thường được sử dụng các loại sắt thép, kẽm và có thể kết hợp với những hoa văn được gia công uốn sẵn để tạo ra nhiều sản phẩm nhằm phù hợp với nhiều kiểu thiết kế và yêu cầu của người sử dụng. Các khung bông cửa sổ khi sử dụng cho ngôi nhà nên được đồng nhất, hoặc đối xứng về thiết kế để không làm rối mắt hay mất đi thẩm mỹ cho công trình. Khi lựa chon thi công khung bông bảo vệ cửa sổ cũng cần chú ý về độ dày của sắt thép, nước sơn, thiết kế… để đảm bảo về thẩm mỹ cũng như độ bên cho sản phẩm.

1 số mẫu cửa đi 1 cánh đẹp hiện đại mà các bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn

thiet-ke-cua-so-hoa-sat-dep-3

SỬ DỤNG CÁC MẪU HOA SẮT CỬA SỔ NÀY CHO VỊ TRÍ NÀO ĐẸP NHẤT ?

Sau đây là một vài lưu ý giúp khách hàng lựa chọn được vị trí đẹp nhất để đặt các mẫu cửa sổ sắt này một cách hợp lý nhất :

  • Trên các diện tường mặt tiền nhà phố, mặt tiền biệt thự,.v.v. đều có thể sử dụng các mẫu này. Vì các nhà thiết kế hiện nay, đã thiết kế không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn rất phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau.
  • Trên các bức tường thông phòng hay khoảng liên thông giữa phòng này với phòng khác cũng có thể sử dụng hoa sắt nghệ thuật này theo kiểu vách ngăn trang trí nửa kín nửa hở giống như một tác phẩm nghệ thuật.
  • Các ngôi nhà hay biệt thự theo phong cách hiện đại nên sử dụng các màu trắng sáng cho cửa sổ sắt mỹ thuật này. Những màu sắc tối thì nên sử dụng cho những ngôi biệt thự cổ điển, sang trọng hay các biệt thự tân cổ điển nên sử dụng các mẫu hoa sắt cửa sổ có đường nét nhẹ nhàng hơn.

 

%d bloggers like this: