Lời khuyên khi chọn mua hoa Phong Lan rừng

loi-khuyen-khi-chon-mua-hoa-phong-lan-rung-1

Hoa Phong Lan rừng – tự nhiên và bí ẩn, là sự khao khát của nhiều người chơi Lan. Đây là loại Lan cần bỏ nhiều tâm sức và tiền bạc để có được. Chúng tôi xin mách bạn một số kinh nghiệm chọn mua Lan rừng, để những gì bạn bỏ ra xứng đáng với kết quả đạt được.

loi-khuyen-khi-chon-mua-hoa-phong-lan-rung

Khi mua Lan rừng, cần chú ý những điểm sau:

  • Không nên tham chọn cây Lan lớn, rễ thân lá mọc lòa xòa. Cây có thể nhỏ, hơi còi cọc cũng được, nhưng các chi phải nhiều và non mới. Cây to rất dễ đã được tiêm thuốc hoặc bón phân kích thích mọc.
  • Chú ý giả hành: Không cần to và nhiều, nhưng phải non, màu tươi…không bị úng, giập. Nhiều người lầm tưởng chọn giả hành phình to, thực ra đó là những loại đã già và chỉ còn chức năng giữ nước.
  • Nên chọn cây một bụi đơn giản, ít nhánh lẻ, ít cành già…nếu không về sẽ rất khó chăm sóc, khó ra hoa, vì chất dinh dưỡng không được tập trung, bị phân tán, cây dễ chỗ thừa, chỗ thiếu chất, không ổn định, dễ chết yểu.
  • Không nên lựa bụi quá nhiều rễ con dài, hãy chọn bụi có rễ to, chắc, ngắn…chứng tỏ vẫn đang trong quá trình phát triển, còn non và có khả năng chăm sóc tốt.
  • Lưu ý màu lá, không bị đốm, cháy, bợt màu. Màu lá nên xanh lục nhạt, tươi. Nếu có hiện tượng lá bị viền, vảy, ố vàng, có khả năng cây đã bị nhiễm virus hoặc sâu bệnh.
  • Nên tìm hiểu trước về đặc điểm loại Lan cần mua, hiện nay Lan lai tạo rất nhiều, nên bạn phải xác định kĩ lưỡng đúng loại Lan qua các yếu tố về ngoại hình và một số đặc điểm khác. Kiến thức cũng sẽ giúp bạn chọn được loại tốt nhất trong số các cây cùng loại.

loi-khuyen-khi-chon-mua-hoa-phong-lan-rung-1

  • Tìm đến trangtribancong.com, địa chỉ bán Lan rừng uy tín, chất lượng, có danh tiếng. Tuy có thể giá cả những nơi đây sẽ không thấp như những nơi trôi nổi, nhưng bạn nên lưu ý phương châm “tiền nào của nấy”, để chọn được loại Lan rừng ưng ý không phải chuyện dễ dàng.
  • Với sự quý hiếm của Lan rừng, nên có những sự thẩm định của người chơi Lan lâu năm, hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành nhiều kinh nghiệm khi đi mua Lan, bạn nhé!

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: