Liệu rằng Hoa trồng trong nhà có bị thiếu sáng và héo tàn không?

hoa-trong-trong-nha-co-bi-thieu-anh-sang-khong-2

Ngôi nhà của bạn sẽ thật là buồn tẻ và thiếu sức sống nếu như không có những màu sắc tươi thắm của cây hoa tô điểm. Trong phong thủy cây hoa có ý nghĩa rất lớn trong việc đem lại may mắn, bình an và làm giảm trược khí của căn nhà. Đối với cây cảnh thì có nhiều cây cảnh nội thất thích nghi được với điều kiện trong nhà. Còn đối với cây hoa thì sao, Liệu rằng Hoa trồng trong nhà có bị thiếu sáng và héo tàn không?

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

hoa-trong-trong-nha-co-bi-thieu-anh-sang-khong

Trong thế giới của hoa và cây cảnh rất đa dạng và phong phú với rất nhiều chủng loại, từ các cây ngoại thất chỉ sống được ngoài trời với điều kiện nhiều ánh sáng mặt trời, có những cây ưa bóng, có những cây nội thất chịu được điều kiện trong phòng. Có phải vì nhu cầu của con người hay tự nhiên phân hóa mà dù cho trong nhà hay ngoài trời thì cũng đều có thể trang trí ngôi nhà của bạn bằng cây xanh. Hơn nữa ở trong nhà bạn còn có thể trang trí tiểu cảnh, một xu hướng khá phổ biến hiện nay.

hoa-trong-trong-nha-co-bi-thieu-anh-sang-khong-1

Đối với cây trồng trong nhà thì bạn có khá nhiều lựa chọn, từ các cây trồng trong nước như phú quý, ngọc ngân…đến những cây to như thiết mộc lan, kim tiền, kim ngân…Những cây này có tác dụng thanh lọc không khí, có thể sống trong nhà trong điều kiện ít ánh sáng, là lựa chon tốt cho việc phủ xanh bên trong nhà. Bạn cũng có thể làm vườn tường, hiện nay cũng có khá nhiều người làm.

 

Còn đối với hoa thì sao? Liệu rằng Hoa trồng trong nhà có bị thiếu sáng và héo tàn không? Thông thường thì có rất ít loài hoa có thể nở được trong điều kiện trong nhà thiếu ánh sáng. Thường thì hoa hay được trồng ở ban công là phổ biến, trong điều kiện ánh sáng trung bình, có ánh sáng chiếu cả ngày. Tuy rằng ở trong nhà với những ngôi nhà nhiều cửa sổ, ánh sáng rọi vào sẽ rất nhiều, nếu đặt cây hoa ở vị trí thích hợp thì cũng rất ổn nhưng bạn nhớ là phải chọn những loại hoa ưa bóng, cần ít ánh sáng, vì ở trong nhà cường độ cũng như thời gian chiếu sáng trong ngày không cao, nên đa số các loài hoa đều không chịu được, nên

Hoa trồng trong nhà có bị thiếu sáng và héo tàn, trừ một số loài như hoa lan là bạn có thể đặt được ở trong nhà chơi được lâu, nhưng cũng cần đặt ở chỗ có ánh sáng như giếng trời. Một số như hồng môn, lan ý là những loài hoa trồng trong nhà được ưa chuông và sống tốt mà bạn có thể lựa chọn.

hoa-trong-trong-nha-co-bi-thieu-anh-sang-khong-2

 

Tóm lại Liệu rằng Hoa trồng trong nhà có bị thiếu sáng và héo tàn không? thì câu trả lời là đa số là có, thế nên với đa số các loài hoa, chúng ta chỉ nên trồng ở ban công, nơi có ánh sáng đủ cho sự sinh trưởng và phát triển của hoa. Nếu bạn muốn đặt hoa ở trong nhà, hãy chọn những nơi gần cửa sổ nhé và thường xuyên tắm nắng cho hoa nhé.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: