Bạn chọn cây hoa trang trí giả hay cây hoa trang trí thật? Ưu nhược điểm?

Trang trí làm đẹp vốn là nhu cầu thiết yếu của con người, từ làm đẹp cơ thể mình cho đến mọi thứ xung quanh, và không gian sống là nơi đáng để được đầu tư làm đẹp. Một chậu cây hoa trong nhà hay xung quanh nhà sẽ làm nhà bạn trở nên thật đẹp như trong truyện cổ tích. Bạn sẽ chọn cây hoa trang trí giả hay cây hoa trang trí thât? Ưu nhược điểm? là gì.

Với mỗi căn nhà thì cái cây sẽ tạo làm cho căn nhà đó trở nên có hồn và có sức sống hơn ngoài hơi ấm của con người. Do đó dù là cây thật hay cây hoa giả thì cũng đem lại cho căn nhà những màu sắc nhất định, tùy vào điều kiện và nhu cầu cũng như không gian mà bạn lựa chọn cây giả hay cây thật để trang trí. Bạn sẽ chọn cây hoa trang trí giả hay cây hoa trang trí thât? Ưu nhược điểm?

 

Đối với cây thật, thì việc trang trí sẽ có những hạn chế về không gian cũng như điều kiện chăm sóc. Cây thật cần có ánh sáng với cường độ phù hợp để sinh trưởng và phát triển. Có những cây ngoại thất thì cần cường độ chiếu sáng cao nên cần đặt ở sân hoặc ban công. Có những cây nội thất như thiết mộc lan hay kim tiền thì lại có thể đặt được ở trong nhà vì những loại cây này chịu được cường độ sáng thấp. Một nhược điểm nữa là cây thật thì phải cần có sự đầu tư chăm sóc, cắt tỉa, và có rủi ro là cây sẽ chết. Nhưng bù lại cây thật cũng có ưu điểm riêng của nó như cây thật có tác dụng thanh lọc không khí, đem lại khí tốt cho căn nhà của bạn. Cây thật có sức sống, mang lại cái hồn cho ngôi nhà, bạn sẽ có thể chăm sóc và yêu thương nó hàng ngày như một thành viên trong gia đình.

Với cây giả, thì ưu điểm đầu tiên phải kể đến là không cần phải mất công chăm sóc, có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không sợ lo cây chết. Cây giả với đôi bàn tay khéo léo của con người nên cũng có màu sắc và đẹp rực rỡ hoa nở quanh năm dù bạn không ngó ngàng đến bao giờ. Tuy nhiên cây giả chỉ tạo cảm giác giả cho bạn cảm giác lúc đầu thôi, còn về sau khi nhìn mãi cái cây nó cũng chỉ như vậy nên bạn sẽ bắt đầu cảm thấy nhàm chán, cây thật thì thay đổi theo mỗi mùa, bạn sẽ có tình cảm như người bạn khi chăm cây, còn cây giả thì giống như một đồ vật trang trí trong nhà vậy. Tuy nhiên cây giả cũng rất được những người ít có thời gian ưu chuộng và được dùng để làm tiểu cảnh khô trong nhà rất nhiều. Cho nên tùy nhu cầu bạn có thể sử dụng cây giả hay cây thật để trang trí cho căn nhà của mình.

Nếu được hỏi Bạn sẽ chọn cây hoa trang trí giả hay cây hoa trang trí thât? Ưu nhược điểm?, Có lẽ tôi sẽ chọn cây thật, vì tôi vốn là người rảnh rỗi, yêu cây yêu hoa và thích chăm sóc chúng, còn bạn thì sao,cây giả cũng là lựa chọn rất tốt cho bạn nếu nhu cầu của bạn chỉ là trang trí nhà.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: