Đánh giá chậu hoa “dạ yến thảo” treo ban công đẹp lung linh

hoa-da-yen-thao-tai-ha-noi-3

Chiếc ban công nhà bạn đã được trang trí bằng những loại hoa gì rồi? Đúng thật là tuyệt vời khi có những chậu hoa trong nhà ngày ngày ra ban công ngắm hoa với tinh thần thật sảng khoái và thoái mái. Ban công nhà tôi thì có rất nhiều các loại hoa với nhiều màu sắc rực rỡ, trong đó có hoa dạ yến thảo treo ban công, và tôi cũng xin một chút Đánh giá chậu hoa “dạ yến thảo” treo ban công đẹp lung linh. Nếu bạn cũng trồng dạ yến thảo, hãy cùng trao đổi với tôi nhé.

 

Dạ yến thảo là một loại hoa treo tường rất phổ biến vì màu sắc đẹp và dễ chăm sóc.  Là loài hoa lý tưởng để trồng trong giỏ treo và trên ban công. Với nhiều mầu sắc rực rỡ và dễ chăm sóc Dạ yến thảo trở nên thật tuyệt đối với bất kỳ người làm vườn nào muốn tô điểm cho giỏ treo, chậu hoa hay ban công của họ.

Hiện nay Dạ yến thảo ( dã yên thảo, dạ uyên thảo … ) hiện đang là 1 loại hoa rất hot trên thị trường do có màu sắc phong phú, kích thước không quá lớn, phù hợp treo cửa, đặt ban công và đặt ở những nơi có diện tích hẹp. Là loài cây hoa thân thảo, khỏe mạnh dễ sống nếu chú ý chăm sóc đúng cách.

 

Theo tôi đánh giá, dạ yến thảo khá là dễ trồng và dễ nhân giống bằng cành. Nhưng thường tôi đặt mua của các công ty có uy tín vì nó cũng không đắt cho lắm. Tôi thiết kế chiếc ban công của mình với những chậu hoa kẹp lan can trồng dạ yến thảo, với một số chậu chữ nhật thì tôi dùng móc treo treo lên thành ban công ngang tầm mắt rất dễ ngắm, Nhà bạn tôi còn dùng dây treo chậu hoa tròn từ trần nhà cũng rất hay và đẹp. Hoa dạ yến thảo có nhiều màu nên dễ dàng phối màu với chậu. Hơn nữa dạ yến thảo còn có loai hoa rủ thật sự quá là thích hợp để trồng chậu treo, những bông hoa rủ xuống trông thật là dễ thương, nhìn mà muốn nâng niu, trân trọng.

Việc lựa chọn hoa dạ yến thảo cho chậu treo là rất hợp lý, vì dạ yến thảo dường như sinh ra để chúng ta treo lên, nhìn ngắm chiêm ngưỡng vẻ đep quyến rũ của nó vậy. Nếu bạn đang muốn trang trí ban công nhà mình, tôi khuyên bạn hãy treo những chậu hoa dạ yến thảo, bạn sẽ có một không gian đáng sống, một nơi lý tưởng cho bạn thả hồn theo mây và tung tăng theo gió.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: