So sánh Lan can kính cường lực với lan can sắt hộp đơn giản

Một chiếc ban công cầu thang an toàn là một chiếc ban công có lan can chắc chắn. Một ban công cầu thang đẹp thì chiếc lan can phải thật phù hợp với thiết kế căn nhà và có kiểu dáng đẹp. Với các loại lan can ban công hiện nay được sử dụng phổ biến là lan can kính cường lực và lan can sắt hộp thì nên chọn loại nào. Sau đây trangtribancong.com xin So sánh Lan can kính cường lực với lan can sắt hộp đơn giản

Hai loại lan can trên đều có những ưu và nhược điểm riêng, và hợp với những phong cách nhà khác nhau. Về độ an toàn thì hai loại lan can này đều có độ chắc chắn và đạt tiêu chuẩn an toàn. nhưng mỗi loại có một phong cách khác nhau.

 

Lan can sắt hộp được làm từ kim loại dạng hộp, có thể uốn thành nhiều kiểu dáng và tạo hình sắt nghệ thuật rất đẹp, hợp với những mẫu nhà cổ kính mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên lan can sắt hộp phải bảo trì theo quy định vì là bằng sắt nên dễ bị gỉ.  Ngày nay với việc sử dụng sơn tĩnh điện thì vấn đề này không quá là lo lắng. Lan can sắt hộp hiện nay vẫn rất được ưu chuông vì độ an toàn cao và tính thẩm mỹ của nó, lại đơn giản không quá cầu kỳ nhưng không mất đi vẻ sang trọng. Phù hợp với nhiều mẫu thiết kế nhà, lan can sắt hộp sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn

Lan can kính cường lực lại mang một phong cách khác lan can sắt hộp. Về độ an toàn, lan can kính cường lực có độ an toàn rất cao do được làm từ kính cường lực. Lan can kính cường lực phù hợp với nhiều mẫu nhà biệt thự sân vườn. Những mẫu nhà có phong cách hiện đại, những mẫu ban công mặt tiền đều phù hợp để sử dụng lan can kính cường lực. Không gian nhà bạn tưởng chừng trông như rộng hơn, thoáng mát và cởi mở hơn khi sử dụng lan can kính cường lực.

Tùy vào thiết kế vào gu thẩm mỹ mà bạn có thể So sánh Lan can kính cường lực với lan can sắt hộp đơn giản để lựa chọn cho mình mẫu ban công phù hợp. Hãy liên hệ trangtribancong.com để chúng tôi tới tận nhà bạn tư vấn và thiết kế giúp bạn nhé.

%d bloggers like this: