Tại sao bạn nên lắp đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt tự động?

Khi trồng cây và hoa quanh nhà, muốn cho cây hoa tươi tốt thì bạn cần phải tưới nước thường xuyên, nhất là trong những ngày hè oi bức. Nhằm đáp ứng nhu cầu tưới tiêu, hệ thống tưới tự động ra đời. Vậy Tại sao bạn nên lắp đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt tự động? Trangtribancong.com xin đưa ra một vài lý do.

Trước hết bạn nên hiểu hệ thống tưới tự động là gì? Tưới nhỏ giọt là kỹ thuật tưới cung cấp nước vào đất dưới dạng các giọt nước nhỏ ra đều đều từ công cụ hay thiết bị tạo giọt đặt tại một số điểm trên mặt đất gần gốc cây. Hệ thống tưới nhỏ giọt đơn giản bao gồm bồn chứa nước, hệ thống ống dẫn và đầu tưới nhỏ giọt hay dây nhỏ giọt. Phần điều khiển tự động bao gồm van điện điều khiển khu vực tưới, bộ lọc, bộ điều khiển số lần và thời gian tưới trong ngày. Hệ thống tưới nhỏ giọt có thể kết hợp với bộ châm phân tự động, cung cấp phân bón khi tưới tiêu, cách này được gọi là tưới bón.

Trong khuôn khổ bài viết này, tôi chỉ đề cập tác dụng của hệ thống tưới nhỏ giọt trong khu vườn của nhà chúng ta. Vậy  Tại sao bạn nên lắp đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt tự động?

Thứ nhất, nếu bạn là người bận bịu hoặc không có thời gian tưới cây, một hệ thống tưới tự động sẽ giúp bạn tự động tưới cây hàng ngày theo khung giờ bạn đã cài sẵn.Việc của bạn là chỉ ngày ngày ra ngắm hoa mà thôi.

Hệ thống tưới có thể điều chỉnh lượng nước tưới phù hợp cho cây. Với các đầu tưới nhỏ giọt sẽ giúp ban tiết kiệm nước hơn rất nhiều đấy.

Đăc biệt nếu bạn phải đi công tác cả tuần mà lo ngại không có ai tưới nước cho cây, thì hệ thống tưới đúng là một trợi thủ đắc lực đúng không nào. Nó đảm bảo cho bạn đi vắng cả tuần khi trở về vườn hoa nhà bạn vẫn lung linh rực rỡ.

Nếu khu vườn nhà bạn rộng lớn, nhất là nhà biệt thự, thì việc tưới cây là rất vất vả. Việc lắp đặt hệ thống tưới giúp cho bạn không phải vất vả với vườn cây rộng lớn, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Nếu bạn cần người tư vấn và lắp đặt hệ thống tưới tự động, Hãy liên hệ trang trí ban công Nam Phong, chúng tôi sẽ đến khảo sát khu vườn và đưa ra cho bạn giải pháp tưới hợp lý nhất

Liên hệ

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Trường Thúy, Thôn Ngãi

Cầu, An Khánh Hoài Đức HN

[highlight color=”red”]Hotline: 035.6070.916[/highlight]

%d bloggers like this: