Những mẫu đèn trang trí sân vườn sáng tạo lung linh đẹp độc đáo

  1. Giới thiệu đèn trang trí sân vườn

Đèn trang trí sân vườn không những mang đến sự lung linh trong ngôi nhà mà còn đem lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Ánh sáng của đèn trang trí, cây xanh, nước và đá là những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế cảnh quan sân vườn. Theo phong thủy sân vườn đẹp với đèn trang trí sẽ là một nơi thanh  bình, yên tĩnh, không khí trong lành. Có như vậy mới thu hút được tiền tài và sức khỏe cho gia chủ. Việc thiết kế sân vườn kết hợp đèn trang trí dựa trên mô hình âm dương và dòng chảy năng lượng để tạo ra hiệu ứng tích cực.

Đèn trang trí sân vườn hiện nay thường mang phong cách phương Tây gồm 2 dòng chính: hiện đại và cổ điển. Ngoài ra còn có phong cách Á Đông là đèn gốm và sự phá cách: có thể dùng nến hoặc đèn dầu… Tùy theo không gian kiến trúc và phong cách thiết kế mà có thể lựa chọn đèn trang trí cho phù hợp. Đèn trang trí được sắp sếp theo ý của người thiết kế và gia chủ, đảm bảo về công năng, nghệ thuật, tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

 

Dưới đây là một số ý tưởng đèn trang trí sân vườn rất sáng tạo cho bạn tham khảo:

 

Mẫu đèn trang trí dùng chai lọ

 

Chỉ với những cái chai bỏ đi và những cây nên là bạn đã có thể thắp sáng cho khu vườn nhà mình

Sáng tạo mà lại dễ làm

 

Hãy mua cho mình những chiếc đèn nhấp nhày và cuốn thành những cái hình mà mình muốn nhé !!!

Một sự sáng tạo không hề đơn giản mà lại rất lạ

Bạn đã sẵn sàng làm cho mình những chiếc đèn trang trí như thế này chưa!!!

 

 

Những mẫu cổ điển mang tính hiện đại

Những mẫu đèn này thật phong cách cho ngôi nhà của bạn

 

Nếu bạn đã bị mê hoặc bởi sự lung linh của những chiếc đèn trang trí sân vườn này hãy tự tìm cho mình những ý tưởng thật độc đáo và sáng tạo để trang trí cho sân vườn nhà mình đi nhé. Chắc chắn rằng sẽ tạo được ấn tượng rất nhiều cho khách của bạn khi tới thăm nhà đó.

%d bloggers like this: