Tại sao nên lắp đặt lan can kính cường lực

Sử dụng lan can kính cường lực 

Kính cường lực là kính thông thường, được gia nhiệt (được tôi nhiệt) đến ngưỡng 680 -700 độ C. Sau đó sẽ được làm nguội dần (nhanh hơn tốc độ nguội tự nhiên nhiều lần) bằng hơi khí mát. Quá trình Nung nóng-Làm nguội này sẽ được lập trình tùy theo chủng loại kính (độ dày, màu sắc, chủng loại…) để đạt đến mục đích cuối cùng là làm tăng ứng suất bề mặt của tấm kính (tăng độ cứng). do đó lan can kính cường lực sẽ rất cứng và an toàn.

– Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa lan kính thông thường và lan can kính cường lực là độ cứng (hay còn gọi là ứng suất bề mặt). Kính thường khi vỡ ra sẽ sắc nhọn và nguy hiểm. Nhưng kính cường lực khi vỡ ra sẽ “vụn như ngô”, do đó hạn chế tối đa tính sát thương của kính.

Kính cường lực cứng đến mức độ nào ?

– Một cách trực quan, thì kính cường lực cứng đến nỗi nếu bạn cầm chày (không phải búa sắt nhé) đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm-19mm thì gần như không thể vỡ.

– Về hình ảnh, chúng tôi đã thử nghiệm 2 người (tổng trọng lượng khoảng 130 kg) đứng lên 1 tấm kính dày chỉ 6mm.

Những kiến trúc trong nhà có thể dùng kính cường lực như cửa kính cường lực, lan can cầu thang…và lan can kính cường lực và tiêu điểm mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn trong bài viết này.

Tính chất của lan can kính cường lực :

+ Chịu lực cao, sức va chạm của lan can làm bằng kính cường lực tốt gấp khoảng 5 lần so với kính thường.

+ Chịu nhiệt độ rất cao, có thể đảm bảo cho sự tồn tại trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

+ Điểm khác so với kính thường đó là mãnh vỡ của kính cường lực rất bình thường, không có sự sắc cạnh như những loại kính khác.

Tại sao các bạn nên chọn lắp đặt lan can kính cường lực cho ngôi nhà và thay thế những lan can khác ?

– Các bạn có muốn ngôi nhà của bạn đẹp hơn trong mắt bạn bè, những chi tiết thiết kế, tạo hình như lan can kính cường lực sẽ mang lại sự sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn trong mắt người khác.

– Thứ 2, nếu gia đình của bạn có thú cưng, con nhỏ hoặc người cao tuổi thì việc dùng lan can kính cường lực sẽ đảm bảo sự an toàn cao hơn cho người thân trong gia đình. Và với bạn thì bạn cùng yên tâm hơn với sự đảm bảo tuyệt đối này.

– Thứ 3, Với việc lắp đặt lan can kính cường lực ngoài trời sẽ có thời gian tồn tại lâu hơn so với việc làm can lan gỗ, lan can bằng sắt…

%d bloggers like this: