5 cách trang trí ban công cho mùa hè tươi mát

5 Cách trang trí ban công

Trang trí ban công nhỏ đẹp xinh đáng yêu nhìn là thích sẽ giúp cho bạn có thêm không gian xanh mát dễ chịu cho ngôi nhà của mình. Những căn nhà ở thành phố thường có diện tích hẹp, do đó căn nhà thường không có sân vườn và phần hiên nhà, sân thượng, lan can hay ban công thường rất hẹp nên cần phải trang trí ban công. Để có chút không gian xanh mát cho ngôi nhà nhỏ của bạn, những mẫu trang trí ban công ban công dưới đây sẽ là gợi ý hay đó. Nào cùng  ngắm nhìn và lựa chọn kiểu mẫu trang trí ban công để trang trí lại ban công nhà bạn thêm đẹp nhé.

 

  1. Ghế mây

Ghế mây trộng thật tự nhiên và phong cách. Trang trí ban công bằng những chiếc ghế mây và đệm màu sắc mang đến cho bạn những buổi tối mùa hè thư giãn và dễ chịu.

  1. Cây cối

Những người thích làm vườn có thể dễ dàng trang trí ban công bằng các loại cây. Bạn có thể treo hay trồng trong những chậu nhỏ để ban công nhà mình thật mát mắt vào mùa hè nóng bức.

  1. Nội thất màu sắc

Mùa hè là mùa của rực rỡ những sắc màu, bạn có thể trang trí ban công bằng những đồ nội ngoại thất đầy màu sắc như thế này.

  1. Chuông gió

Chuông gió mang năng lượng tích cực vào nhà và ngân lên những giai điệu lảnh lót vui tai. Bạn có thể dùng chuông gió để trang trí ban công mùa hè sẽ rất tuyệt đấy.

  1. Vòi nước

Nếu ban công của bạn đủ không gian, có thể trang trí bằng tiểu cảnh có vòi phun nước nhỏ. Quả là một cảm giác tươi mát khi bước ra ban công đúng không?

 

%d bloggers like this: