Trồng cây hoa gì ở ban công nhà mình? nP trả lời giúp bạn

Cók thể trồng cây hoa gì ở ban công?

Một ban công mà không được trang trí, không có cây hoa lá cành thì trông thật là thô cứng và cảm giác thật trống trải, điều này thật không tốt cho vận khí của nhà bạn.Bạn muốn trang trí cây hoa ở ban công nhà mình nhưng chưa biết lựa chọn cây hoa gì cho phù hợp. Trồng cây hoa gì ở ban công nhà mình? nP trả lời giúp bạn.

 

Trồng một cây hoa ở ban công không quá khó cũng không phải là dễ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và am hiểu về hoa, bạn có thể ra ngoài chợ, nhìn thấy những hàng bán hoa rong với những loại cây hoa nở rất đẹp, bạn thấy thích và mua nó về cùng với những chiếc chậu nhựa xinh xắn để trồng. Lúc đầu bạn rất vui vẻ với thành quả của mình.Cây hoa trồng trong chậu trông thật đẹp mắt và bạn đặt ở một góc bạn công.Ôi trông thật là tuyệt vời.

Một vài ngày trôi qua, bạn thấy những cây hoa mình trồng cứ héo dần, cây thì mắc bệnh rồi chết mà bạn không biết rõ nguyên nhân, bạn vẫn tưới nước đều đặn và làm theo hướng dẫn của người bán, nhưng cuối cùng cây hoa vẫn chết.

 

Thực ra để trồng một cây hoa ở ban công, để lựa chọn đúng cây hoa cho ban công nhà mình, bạn cần chú ý tới hướng của ban công, nhiều nắng hay ít nắng, có râm mát hay không, có nhiều gió hay không….rồi mới lựa chọn loại hoa phù hợp.

Một số loại hoa rất thích hợp để trồng ban công như hoa hồng thì đẹp khỏi phải nói, mà lại rất khỏe nữa, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trồng loại hoa này

Thanh tú cũng là một loại hoa rất đẹp với sắc xanh tím nở khắp vườn sẽ là một sự tô điểm tuyệt vời cho ban công. Cây hoa cũng rất khỏe và sống rất tốt cả với ban công nhiều nắng, nhưng sẽ tốt hơn nếu để cây ở nơi có đủ ánh sáng và không có quá nhiều nắng trong ngày.

Hay bạn cũng có thể trồng các loại hoa leo ở ban công như hoa tigon, hồng leo, ….rất đẹp mà lại khỏe.

Một số loài hoa khác như cẩm chướng, dạ yến thảo, phong lữ, mào gà, pansy cũng rất đẹp và đặt những chậu hoa này ở ban công thì là một nghệ thuật. Nhưng bạn cũng phải chú ý chăm sóc đúng cách và đặt đúng hướng để cây phát triển và cho hoa đẹp nhất.

 

Để biết rõ hơn về  Trồng cây hoa gì ở ban công nhà mình? nP trả lời giúp bạn., hãy liên hệ cửa hàng trang trí ban công Nam Phong. Chúng tôi sẽ tới khảo sát và tư vấn cho bạn Trồng cây hoa gì ở ban công nhà mình, để bạn có thể có được một ban công với tràn ngập sắc hoa khỏe khoắn, tươi tắn như chính chủ nhân của chúng vậy.

%d bloggers like this: