Hoa dạ yến thảo so găng chịu hạn với hoa hồng leo

khả năng chịu hạn của ho dạ yến thảo

Những người chơi hoa hẳn là ai cũng biết và cũng bị chinh phục bởi vẻ đẹp hút hồn và quyến rũ của hoa dạ yến thảo và hoa hồng leo. Đây đều là 2 loài hoa đẹp và có sức hút đối với nhiều người, và cũng đều trở nên phổ biến ở gần đây, hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của loài hoa này và Hoa dạ yến thảo so găng chịu hạn với hoa hồng leo? bạn nghĩ hoa nào sẽ chịu hạn tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi để rõ hơn điều này nhé

 

Hoa dạ yến thảo thích hợp với nhiệt độ mát mẻ, chịu được nhiệt lạnh, với thời tiết nắng nóng quá cây dễ bị thiếu nước và thân khô dần, rất khó hồi phục.

So găng với hồng leo về độ chịu hạn

Độ chịu hạn của hoa dạ yến thảo không cao, nếu thời tiết nắng nóng mà chỉ một ngày bạn không tưới thôi là cây có thể bị thiếu nước và bị khô héo ngay trong ngày hôm sau.

Hoa hồng leo thì ngược lại, rất khỏe và có độ chịu hạn tốt

Hoa hồng leo có khả năng chịu nắng nóng, lượng nước tưới cũng chỉ vừa phải. Nếu bạn quên tưới một hay hai ngày, thì cây vẫn sống khỏe, vẫn hiên ngang chịu đựng được sự khô hạn của nắng nóng ngày hè.

Nếu so sánh dạ yến thảo với hoa hồng leo về vẻ đẹp, thì mỗi cây hoa đêu mang một vẻ đẹp riêng khó mà so sánh, cũng có người thích hoa dạ yến thảo, có người lại thích hồng leo hơn.

 

Hoa dạ yến thảo so găng chịu hạn với hoa hồng leo? Thật là rất khó để dạ yến thảo có thể chịu hạn được như hoa hồng leo, cũng là vì dạ yến thảo là loài hoa thân thảo, sức chịu hạn không cao, nên so với hoa hồng leo, sức chịu hạn kém hơn nhiều. Vì thế nên khi chơi hoa dạ yến thảo, bạn cần chú ý tưới đủ nước và tránh đặt nơi có nắng quá gắt dễ làm cây bị héo và chết.

 

%d bloggers like this: