Lưu ý: Tiểu cảnh ban công – Phong thủy – Tiết kiệm không gian!

  1. Lưu ý với tiểu cảnh ban công

Không gian ở ban công là nơi rất tuyệt vời để bạn ngắm khung cảnh xung quanh, ngắm bình minh vào buổi sáng và thưởng thức bình minh vào buổi chiều. Là nơi thích hợp để đọc sách, để làm việc. Và để bạn có thể có hứng thú làm những việc đó thì việc làm đẹp ban công là một việc cần phải làm. Bạn có thể trồng hoa, trang trí bằng cây giả, thật đều được. Và hiện nay làm tiểu cảnh ban công được nhiều người lựa chọn. Những Lưu ý: Tiểu cảnh ban công – Phong thủy – Tiết kiệm không gian! mà trangtribancong.com chia sẻ sau đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi rút ra sau quá trình thiết kế và thi công cho khách hàng. Mong rằng sẽ có ích cho các bạn.

Những chiếc ban công thường có diện tích nhỏ hẹp và muốn trang trí ban công cần phải thật khéo léo kết hợp trồng các loại cây hoa cho phù hợp. Một chiếc ban công được làm đẹp bằng cây hoa sẽ đem lại sức sống và tạo không gian lý tưởng để tiếp khách và làm việc cũng như có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Hiện nay ở các ban công trào lưu làm Tiểu cảnh ban công – Phong thủy – Tiết kiệm không gian! đang được nhiều người ưa chuộng, vì tiểu cảnh ban công mang trong đó là vẻ đẹp tinh tế của sự sáng tạo và những sự kết hợp mang ý nghĩa riêng, có điểm nhấn và có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. nhiều mẫu tiểu cảnh ban công – phong thủy không cần phải chăm sóc nhiều và có độ bền cao và độ rủi ro thấp.

 

Nếu ban muốn trang trí ban công bằng tiểu cảnh có thể sử dụng những loại cây và hoa giả, không những làm cho ban công nhà bạn trở nên rực rỡ quanh năm mà còn không phải mất công chăm sóc và lo lắng cây có thể chết.

 

Trang trí tiểu cảnh ban công cần phải hợp với phong thủy, cần phải để ý hướng của ban công để có thể chọn cây tốt nhất và cũng là để mang chữ an vào nhà. Nếu được trước khi xây nhà hãy chọn hướng cho ban công nhà mình. Hãy chọn hướng đông là nơi mặt trời mọc, tượng trưng cho sự khởi đầu mới. Hướng Nam cũng rất tốt khi ban công nhà bạn đón những luồng giá mát lành đem năng lượng tốt vào nhà sẽ làm cho bạn cảm thấy khoan khoái hơn.

 

Bạn hãy lưu ý cách bố trí cây trồng hợp phong thủy, có thể trồng những loại cây sau:

– Cây Hoa hồng: Hoa hồng là loại cây rất đẹp, có hương sắc để trang trí cho ban công. Khi trồng ở ban công nên chọn loại hoa hồng thân gai có tác dụng hóa giải, thích hợp với những nhà có nhiều phụ nữ.

– Cây Xương rồng: Ý nghĩa của cây xương rồng là mang đến sức mạnh, thân cây phát triển hướng lên trên, giống như xương của con rồng có tác dụng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài.

 

– Cây Ngọc kỳ lân: Ngọc kỳ lân phát triển theo hướng ngang, vững vàng, khỏe mạnh, có tác dụng trấn giữ ngôi nhà.

 

– Cây Đỗ quyên : Theo dịch vụ phong thủy, không chỉ hoá giải những hình khí xấu nơi ban công mà cây Đỗ quyên còn có tác dụng mang lại nhiều vận may cho gia chủ. Loại cây này cũng dễ sống, hoa lá nhiều và có gai.

– Cây Huyết long : Loại cây có lá bé, dài màu xanh thẫm, ở giữa lá có đốm vàng. Huyết long cũng là loại cây dễ chăm sóc và có sức sống mạnh mẽ. Đây cũng là loại cây có thể ngăn chặn những khí xấu xâm nhập vào nhà.

 

Ngoài ra khi thiết kế tiểu cảnh ban công hãy lưu ý về không gian của bạn. Nếu không gian rộng thì bạn tha hồ có những ý tưởng nhưng nếu ban công mà hẹp thì hãy phải thật sáng tạo tận dụng khoảng không gian của mình để bố trí cây trồng cho hợp lý, sao cho vừa khoa học vừa đẹp hợp mắt lại không quá rối rắm.

 

Trên đây là những lưu ý Tiểu cảnh ban công – Phong thủy – Tiết kiệm không gian! Nếu bạn còn có thắc mắc muốn giải đáp, hãy liên hệ trangtribancong.com để được giải đáp.

%d bloggers like this: