Hoa Hồng đẹp: Hoa Hồng Leo bạn đã biết chưa?

hoa-hong-leo-hong-tam-xuan

Hoa hồng leo đẹp không phải là một loài hoa xa lạ,  hoa hồng leo này có mặt ở hầu hết các nước có khi hậu ôn đới và cận ôn đới. Vẻ đẹp của những giàn hoa hồng leo khiến hàng triệu người trên thế giới say mê.

hoa-hong-leo-rat-dep

Nếu hoa Hồng bình thường đã khiến tất cả mọi người yêu thích thì khi được ngắm nhìn hoa Hồng leo sẽ khiến họ ngay lập tức thay đổi quan điểm về loài hoa yêu thích nhất.

Hồng leo có tên khoa học: Rosa spp, Họ Rosaceae. Hiện nay có nhiều loại hồng leo với màu sắc và kích cỡ vô cùng đa dạng.

Hoa hồng vừa đẹp vừa có hương thơm nên mọi người đều yêu thích.  Dù ràng trên thế giới có nhiều loại hông leo nhưng do đặc tính nuôi trồng của hoa hồng là không ưa nhiệt độ, ẩm độ quá cao như ở Việt Nam nhất là ở phía Nam nên độ bền của các cây hoa hồng nuôi trồng không lâu. Duy chỉ có các tỉnh phía Bắc, các vùng cao nguyên thì nuôi trồng dễ dàng hơn

hoa-hong-leo-cuc-dep

Ở Việt Nam hiện tại có 3 loại hoa hồng leo là : hồng Tường vi, hồng leo bông nhỏ ( hồng Tầm xuân) và hồng leo bông lớn

Hồng Tường Vi :

Hoa nhỏ, cánh kép nhiều lớp, mọc từng bông trên 1 cành. Tường vi là giống hoa đồng nội, dễ trồng, dễ chăm sóc, nở hoa quanh năm. Mùi hương của hồng Tường Vi chỉ nhẹ nhàng, thoang thoảng chứ không nồng nàn như hoa hồng bán cành thông thường.

hoa-hong-leo-tuong-vi

hoa-hong-leo-hong-tuong-vi

 

Hồng Tầm Xuân

Dễ trồng, thích hợp khí hậu Việt Nam . Đặc điểm là bông nhỏ, mọc thành chùm, ra hoa vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 5, có 3 màu chính là trắng, hồng và đỏ, về hình dạng chia làm 2 loại là cánh đơn và cánh kép.

hoa-hong-leo-hong-tam-xuan

hoa-hong-leo-hong-tam-xuan-dep

hoa-hong-leo-hong-tam-xuan-trang-tri

hoa-hong-leo-tam-xuan

Hồng leo bông lớn

Là loại hoa ngoại nhập, chỉ thích hợp với những vùng có khí hậu mát. Hoa có nhiều màu đa dạng, nở quanh năm, nở thành từng bông riêng biệt,  bông hoa rất to, có thể đạt đến tầm cỡ của chiếc bát ăn cơm.

hoa-hong-leo-hong-bong-lon

Hoa hồng đẹp và cây lại có gai, nên ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng là trồng để bảo vệ cho ngôi nhà bạn. Hồng tầm xuân là loài được trồng nhiều ở hàng rào bảo vệ nhất vì cây phát triển rất khoẻ và dễ nhân giống, dễ chăm sóc.

hoa-hong-leo-co-gai

Cây phát triển khá nhanh nếu môi trường thích hợp, tuy nhiên độ vươn xa  không bằng các loại hoa leo khác, nên thường trồng ở những nơi có diện tích nhỏ: cột, cổng hay một khoảng vách nào đó hoặc có thể trông bồn hoa trên cao để cho cây vươn xỏa dài ra.

hoa-hong-leo-trang-tri-cong

Hồng leo thường được nhân giống bàng cách giâm hay chiết cành, còn phương pháp ghép cành cũng được sử dụng để tạo nên những cây hoa hồng có sức phát triển tốt, màu hoa theo ý muốn.

Để biết thêm nhiều loại hoa và để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể được phục vụ bạn

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Trường Thúy, Thôn Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, HN

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: