Hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ cho cặp vợ chồng son

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-cap-vo-chong-son-2

Đối với các cặp vợ chồng, nhất là vợ chồng son thì không gian ân ái là cực kỳ quan trọng, quyết định rất nhiều tới hạnh phúc viên mãn và con cái sau này, do đó cần phải có hiểu biết về cách trang trí phòng ngủ đúng cách để đem lại những nguồn sinh khí tuyệt vời cho vợ chồng. Sau đây trangtribancong.com xin được hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ cho cặp vợ chồng son để tạo ra không gian êm ái nhất cho chuyện thiêng liêng.

Cách trang trí phòng ngủ cho các cặp vợ chồng son

1. Tạo không khí thoáng mát, đem nguồn năng lượng tích cực vào phòng

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-cap-vo-chong-son

 

Như trên hình là ánh sáng quá nhiều sẽ không tốt. Tạo cảm giác căng thẳng.

Phòng ngủ không được ẩm, tường không được mốc, nhà không bị thấm. Phòng ngủ rất tối  thì hay hơn là sáng. Để có một không gian thoáng mát, thì phòng ngủ nên có cửa sổ để ánh sáng chiếu vào phòng, có rèm dầy và nhiều lớp.

tránh hướng có nắng gắt hoặc có phương án rèm thật dầy, kết hợp dán ninon lên kính. nên đặt thêm một số cây thủy sinh để bàn đặt trong phòng để thanh lọc không khí hoặc cây nội thất nho nhỏ ở trong phòng.

Một căn phòng thoáng đãng không ngột ngạt tạo cảm giác thoải mái dễ chịu là tiền đề cho một cuộc sống hạnh phúc. Nếu thoáng quá mức gây bất an.

2. Cách kê giường

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-cap-vo-chong-son-1

Giường ngủ của vợ chồng phải thật chắc chắn, gầm giường phải thật sạch sẽ, không nên nhét các đồ linh tinh vào gầm giường. Không nên đặt ảnh tân hôn phía đầu giường, hướng giường không kê đối diện cửa ra vào vì dễ gây tâm lý bất an, nhưng người nằm trên giường có thể quan sát được ở phía cửa. hai bên đầu giường không kê đối diện nhà vệ sinh. Đầu giường phải được kê sát tường, tạo thế tựa vào núi, tạo cảm giác an toàn và chắc chắn. Không nên kê quá sát cửa sổ vì ánh nắng sẽ gây chói.

Đặc biệt là phòng ngủ nên hạn chế để đồ điện tử, nhất là đầu giường. Từ trường phát ra từ những đồ điện tử này sẽ gây hại cho thần kinh của bạn, hại đến giấc ngủ và khó mang thai. Gương cũng không nên được đặt đối diện giường ngủ, vì nửa đêm mà tỉnh dậy nhìn vào gươn dễ gây hốt hoảng tinh thần bất an.

3. Màu sắc phòng ngủ

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-cap-vo-chong-son-2

Thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn dễ có con hơn. Drap trải giường màu xanh, tường màu vàng sẽ là lựa chọn hợp lý. Nhưng màu tốt nhất cho sự thụ thai sẽ là màu cam. Tuy nhiên chỉ nên dùng màu cam như một vài điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn vì nó cũng là màu gây kích động làm cho bạn khó nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy nhiên phòng ngủ nên tránh sơn màu sáng quá, vì khi bật đèn ngủ hay khi mở cửa sổ, màu sơn trắng hoặc sáng quá sẽ làm phản xạ lung tung với cường độ mạnh, tạo cảm giác nhìn hướng nào cũng không hết nắng.

4. Ánh sáng

cach-trang-tri-phong-ngu-cho-cap-vo-chong-son-3
Ánh sáng nên là khuếch tán chứ không nên trực tiếp

Nếu bạn thường làm việc khuya thì không nên để phòng ngủ hứng sáng. Phòng ngủ phải được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên rất tốt cho việc thụ thai, tuy nhiên chỉ hợp lý khi bạn đi ngủ sớm lúc 10 giờ. giường ngủ nên được kê ở vị trí có thể đón được ánh sáng vừa phải (lưu ý có rèm 3 lớp dầy, chủ động trước), điều này tốt cho việc hấp thụ năng lượng tốt cho sức khỏe con người.

5. Những đường nét, hoa văn trang trí phòng ngủ

Bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường, các bức tranh thiên thiên hay các vật phẩm phong thủy để thu hút năng lượng tốt vào phòng. Hãy tham khảo các chuyên gia tư vấn để có thể có được những sự kết hợp hoàn hảo nhất nhé. Các nét trang trí tốt nhất là những đường cong.

Trên đây là một số gợi ý hướng dẫn cách trang trí phòng ngủ cho cặp vợ chồng son mà trangtribancong.com gửi tới bạn đọc, hi vọng các bạn sau bài  viết này sẽ phần nào có thêm kiến thức để trang trí phòng ngủ cho mình một cách khoa học nhất.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: