Trang trí cửa sổ với cây dây leo lá hoa xanh rờn

Trang trí cửa sổ với cây dây leo

 

Cửa sổ cũng giống như bộ mặt của ngôi nhà ở trên cao, nên cũng phải cần chăm chút, trang trí cho đẹp. Ngoài việc chọn cửa sổ cho phù hợp, việc Trang trí cửa sổ với cây dây leo lá hoa xanh rờn cũng rất quan trọng trong việc làm đẹp cho ngôi nhà. Có hoa có lá, trông ngôi nhà sẽ xanh, sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Gợi ý 1

Để có thể Trang trí cửa sổ với cây dây leo lá hoa xanh rờn, việc đầu tiên là bạn phải tạo điểm tựa cho cây dây leo đeo bám hay có chỗ để để đặt các chậu hoa. Bạn có thể đóng các chiếc kệ gắn bên dưới cửa sổ để trồng cây hay đặt các chậu hoa trên bệ cửa sổ. Nếu phải đóng thêm kệ, hãy sơn màu kệ giống với màu bệ cửa sổ để tạo sự hài hòa về màu sắc nhé.

Gợi ý 2

Hoặc bạn hãy gắn thêm các kệ thủy tinh để đặt các chậu hoa nhỏ xinh với nhiều màu sắt trông cũng thật là bắt mắt.

Những dây leo lá xanh như trầu bà, thường xuân… sẽ mang lại cho bạn những vệt viền khung cửa sổ trông thật sinh động và tươi mát. Chỉ cần sắp xếp những chậu cây sao cho độ dài dây leo đủ để viền quanh khung cửa sổ của “khu vườn” hoa lá. Hoặc có thể để cây leo quanh cửa sổ, trông thật là xanh phải không nào!!!

Gợi ý 3

Bạn có thể đóng thê những chiếc giá đỡ bằng sắt nghệ thuật để treo các chậu hoa treo loại rủ xuống. Những bông hoa tươi thắm rủ xuống từ trên cao thì trông thật mê li còn gì bằng.

Các loại cây hoa bạn hãy trang trí theo mùa, hoặc cũng có thể trồng các loài hoa nở quanh năm như hồng, cúc…nhưng phải chú ý chăm sóc thường xuyên mới cho ra hoa đẹp được.

 

Chúc bạn sớm Trang trí cửa sổ với cây dây leo lá hoa xanh rờn cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo.

%d bloggers like this: