Giá hoa sắt cửa sổ tại Hà Nội

gia-hoa-sat-cua-so-tai-ha-noi-1

Hoa sắt cửa sổ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các ngôi nhà, biệt thự, các công trình đòi hỏi thẩm mỹ cao. Công nghệ chế tác cửa bằng sắt càng ngày được hoàn thiện hơn, sản phẩm làm ra tinh vi chắc chắn, mẫu mã đa dạng và đẹp hơn rất nhiều. Do tính bảo vệ cao, tính kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công nên hoa sắt cửa sổ luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi công trình.

gia-hoa-sat-cua-so-tai-ha-noi
Tùy thuộc vào diện tích và thiết kế của ngôi nhà mà chúng tôi lựa chọn những loại cửa sao cho phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Dù đó là ngôi nhà to lớn hay bé nhỏ thì quý khách đều có thể đặt hàng và những người thợ lành nghề của chúng tôi sẽ tạo ra được những cánh cửa sắt tương xứng với diện tích và thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

gia-hoa-sat-cua-so-tai-ha-noi-1

Hoa sắt cửa sổ hiện nay đang rất phổ biến mà các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, showroom… Từ hiện đại cho đến cổ điển đang sử dụng rất nhiều. Hoa sắt cửa sổ của chúng tôi mang lại sự lãng mạn, sang trọng, mới mẻ cho ngôi nhà của bạn cũng như góc nhìn thẩm mỹ từ cái nhìn của người đi đường hay những khách đến thăm.

Báo giá làm Hoa sắt cửa sổ tại Hà Nội

  1. Hoa sắt cho cửa sổ và giếng trời, sắt đặc 12x12mm sơn chống gỉ và hoàn thiện 2 lớp màu (thi công theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế) giá 320.000đồng/m2 giá tham khảo
  2. Hoa sắt cho cửa sổ và giếng trời, sắt đặc 14x14mm sơn chống gỉ và hoàn thiện 2 lớp màu(thi công theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế) giá 350.000đồng/m2 giá tham khảo

 

%d bloggers like this: