Hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội quan tâm cây trồng trong nước

cay-trong-trong-nuoc-trang-tri-ban-lam-viec

Cây trồng trong nước hiện nay đã trở nên rất phổ biến vì sự tiện lợi của nó, sống khỏe lại trồng trong nước, ít phải chăm sóc, không phải tưới lại có nhiều tác dụng và ý nghĩa trong phong thủy nhà ở nên được Hàng ngàn khách hàng tại HN quan tâm cây trồng trong nước.

Một số loại cây trồng trong nước được hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội quan tâm

 

  1. Hồng môn

Cây hồng môn giữa ẩm rất tốt trong không khí. Loại cây này cũng hấp thụ chất xylene và toluene và chuyển đổi chúng thành các chất vô hại.

  1. Cây vạn niên thanh leo

Cây vạn niên thanh leo là một trong những loại cây dễ trồng và có khả năng thanh lọc không khí cực tốt. Trên thực tế loại cây này có khả năng thanh lọc benzene và formaldehyde hiệu quả, ngoài ra cây cũng có thể sinh trưởng tốt trong bóng râm. Nhưng hãy nhớ đây là một trong những loại cây có độc, vì thế nên trồng cách xa tầm với của trẻ em cũng như thú nuôi trong nhà

  1. Cây phú quý

Cây phú quý được chứng minh là có thể thanh lọc benzene và formaldehyde trong không khí hiệu quả. Loài cây này không cần nhiều ánh nắng để sinh trưởng nhưng lại đòi hỏi môi trường ấm áp. Một điểm hết sức cần lưu ý là nhựa và quả của cây này có chứa độc tố, bởi thế hãy tìm một vị trí hợp lý để trồng cây.

  1. Lan Ý

Lan Ý hay huệ hòa bình được biết đến với khả năng loại bỏ các chất độc hại như benzen, formaldehyde, xylen, toluen và trichloroethylene tuyệt vời từ không khí.

 5. Cây kim ngân trong nước

Cây Kim Ngân được xem là rất tốt về phong thủy, mang lại may mắn thuận lợi cho chủ sở hữu, vì thế nó thường được sử dụng rộng rãi như là loại cây vừa trang trí, vừa là vật phong thủy. Với ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, kim tiền, cây kim ngân trong nước được xem như biẻu tượng củacác loại cây mang lại may mắn. Ngoài ra, Kim ngân là loại cây thích nghi được với nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau như khí hậu nóng lạnh, kể cả khí hậu nhiệt đới hay ôn đới.

6 Cây phát tài trồng trong nước

Tiếp nối may mắn lại là phát tài, một loạt những sản phẩm cây trong nước với ý nghĩa tốt đẹp được các khách hàng ưa thích. Phát tài rất có ý nghĩa trong phong thuỷ  như bản thân Phát tài là Mộc, nơi cây sinh sôi là Thổ, dung dịch dinh dưỡng là Thuỷ, trồng Phát tài trong chậu thuỷ tinh là Kim. Đó là nghệ thuật kết hợp cây phát tài trong chậu thủy tinh với Mộc-Thổ-Thủy-Kim, cây là sự kết hợp của các yếu tố của phong thủy, vì thế cây phát tài rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Với không gian nhỏ, như bàn làm việc, quầy tiếp tân, cửa sổ, gần kệ sách báo, kệ tivi, bàn uống trà…đều có thể trưng bày một chậu phát tài trong nước nhằm tạo màu xanh cho không gian. Chỉ với một chậu cây phát tài trong nước, chúng ta đã tạo được sự thoải mái khi làm việc, khi ngắm cây.

Còn rất nhiều loại cây trồng trong nước mà Hàng ngàn khách hàng tại HN quan tâm cây trồng trong nước. Hãy liên hệ trang trí ban công Nam Phong để được tư vấn mua cây trồng trong nước nhé.

Cửa hàng Trang Trí Ban Công Nam Phong – Thành Hoài, Số 585, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

[highlight color=”red”]Hotline: 090.344.9185[/highlight]

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa, cây cảnh với chất lượng được đảm bảo, Chỉ cần bạn gọi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và giao hàng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy  hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

%d bloggers like this: